เลม่อน แกรส รีทรีต รีสอร์ท(Lemon Grass Retreat)

“เลม่อน แกรส รีทรีต รีสอร์ท สงบ ร่มรืน เป็นส่วนตัว ต้องที่นี่”

ถ้าหากว่าคุณกำลังคิดที่จะพักร้อนที่พัทยาล่ะก็ ขอแนะนำที่เลยครับ เลม่อน แกรส รีทรีต รีสอร์ท  เพราะว่าเป็นรีสอร์ทที่เงียบสงบ ติดชายหาด ซึ่งห่างออกไปเพียง 100 เมตรเท่านั้น ภายในห้องพักนั้นตกแต่งสวยงามสไตล์โมเดิร์น มีเฟอร์นิเจอร์หวายถักผสมแบบไทยโบราณ ทำให้ในห้องพักดูน่าพักผ่อนมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัวสำหรับรีสอร์ท ผู้คนคนไม่พลุกผล่าน มีห้องอาหารมองเห็นวิวทะเล ไกลสุดลูกหูลูกตา มีสวนหย่อมภายในบริเวณที่พัก สื่อถึงความร่มรื่นตลอดทั้งวัน ส่วนเรื่องเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องทำน้ำอุ่น มีให้ครบทุกห้อง ที่สำคัญ ฟรี Wi-Fi ไม่ว่าจะเช็คงาน เล่นเน็ต ใช้ได้เร็วไม่สะดุดเลยล่ะครับ ซึ่งพวกเรา มีภาพบรรยากาศที่พักมาให้ชมกันด้วย

รูปบรรยากาศ เลม่อน แกรส รีทรีต รีสอร์ท

ราคาเริ่มต้นของ เลม่อน แกรส รีทรีต รีสอร์ท

1008 บาทต่อคืน

* ราคาด้านบนเป็นเพียงราคาที่ทาง iTravel ได้รวบรวมข้อมูลในช่วงเวลาหนึ่ง ถ้าท่านต้องการทราบราคาที่แท้จริงในช่วงที่ท่านต้องการเข้าพัก กรุณาเข้าไปตรวจสอบราคาที่ agoda.com หรือ booking.com โดยการคลิกที่ปุ่มด้านล่าง หรือสอบถามได้ที่ Page, Website ของทางที่พักโดยตรง

ข้อมูลเบื้องต้นเลม่อน แกรส รีทรีต รีสอร์ท

แผนที่การเดินทางไปที่เลม่อน แกรส รีทรีต รีสอร์ท

รายละเอียด เลม่อน แกรส รีทรีต รีสอร์ท

Lemon Grass Retreat รีสอร์ท อยู่ห่างจากชายหาดเพียง 100 เมตรเท่านั้น ติดทะเลแบบนี้บรรยากาศดีสุดๆเลยล่ะครับ ซึ่งภายในห้องพักนั้นตกแต่งสวยงาม พร้อมผสมกับสไตล์โมเดิน์น เฟอร์นิเจอร์นั้นผสมสถานแบบไทยโบราณ ทำให้ในห้องพักนั้นดูสบายตามากยิ่งขึ้น ที่สำคัญ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัวสำหรับรีสอร์ทแห่งนี้ครับ จุดเด่นของที่นี่นอกจากสระว่ายน้ำที่เงียบสงบแล้ว ก็ยังมีห้องอาหารที่มองเห็นวิวทะเล ไกลสุดตา พร้อมทั้งสวนหย่อมภายในบริเวณรีสอร์ทให้ความร่มรื่นตลอดทั้งวัน ทำให้ที่นี่น่าพักผ่อนมากเลยล่ะครับ ภายในห้องพักมีเครื่องใช้ไฟ้ฟ้าครบครัน พร้อม Wi-Fi ไม่มีสะดุดแน่นอน ซึ่งพวกเรามีภาพบรรยากาศที่พักมาให้ชมกันด้วย ไปดูกันเลยครับ 

 

รีวิวเลม่อน แกรส รีทรีต รีสอร์ท(Lemon Grass Retreat)

 

 

ที่พักอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สถานที่อื่นๆ ที่น่าสนใจ

โรงแรมกาญจนบุรี ระยองรีสอร์ท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save