ภูหมอกดาว รีสอร์ท (PhuMorkDao Resort)

“ภูหมอกดาว รีสอร์ท ห้องพักกว้าง บรรยากาศดี วิวสวย ราคาประหยัด”
ภูหมอกดาว รีสอร์ท-ที่พักเชียงใหม่บนดอย-itravel

ใครที่อยากใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์  หลีกหนีความวุ่นวายจากในเมือง พาครอบครัวหรือพาแฟนมาเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศสร้างความโรแมนติกให้กับชีวิต หนีมาเที่ยวขึ้นดอยกันที่จังหวัดเชียงใหม่เลยค่ะ แล้วเลือกมาพักกันที่ ภูหมอกดาว รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักที่เราไม่อยากให้คุณพลาด ด้วยบรรยากาศดีดี ท่ามกลางธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ สัมผัสกับอากาศที่เย็นสบาย มองเห็นทัศนียภาพที่สวยงามได้แบบสุดลูกหูลูกตาเลย ที่นี่ก็มีบริการฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ให้สำหรับทุกคนที่เข้าพักสามารถเล่นเน็ตไม่ว่าจะแชท หรืออัพโหลด ดาวน์โหลดก็ใช้เน็ตได้อย่างเต็มที่ หรือจะอยากจะนั่งชิลๆจิบชากาแฟหรืออาหารอร่อยๆก็มีพื้นที่สำหรับนั่งเล่น หรืออยากจะปั่นจักรยานเที่ยวเล่นรีสอร์ทก็มีจักรยานให้ยืมกันฟรีๆ นอกจากนี้แล้วก็ยังมีพื้นที่สำหรับจอดรถให้สำหรับผู้มาพักทุกคนด้วยค่ะ

รูปบรรยากาศ ภูหมอกดาว รีสอร์ท (PhuMorkDao Resort)

ราคาเริ่มต้นของ ภูหมอกดาว รีสอร์ท (PhuMorkDao Resort)

2,690 บาทต่อคืน

* ราคาด้านบนเป็นเพียงราคาที่ทาง iTravel ได้รวบรวมข้อมูลในช่วงเวลาหนึ่ง ถ้าท่านต้องการทราบราคาที่แท้จริงในช่วงที่ท่านต้องการเข้าพัก กรุณาเข้าไปตรวจสอบราคาที่ agoda.com หรือ booking.com โดยการคลิกที่ปุ่มด้านล่าง หรือสอบถามได้ที่ Page, Website ของทางที่พักโดยตรง

ข้อมูลเบื้องต้นภูหมอกดาว รีสอร์ท (PhuMorkDao Resort)

แผนที่การเดินทางไปที่ภูหมอกดาว รีสอร์ท (PhuMorkDao Resort)

รายละเอียด ภูหมอกดาว รีสอร์ท (PhuMorkDao Resort)

ห้องพักของที่นี่จะเหมาะสำหรับที่มากันเป็นคู่หรือครอบครัว โดยจะมีห้องพักให้เลือกตั้งแต่ห้อง Deluxe ขึ้นไป ซึ่งจะพักได้ตั้งแต่ 2 คน และห้องสำหรับครอบครัวก็จะสามารถพักได้ 4 คน ขนาดห้องพักก็จะเริ่มตั้งแต่ 30 ตารางเมตร ห้องก็กว้างกำลังดี ไม่อึดอัน ภายในห้องสะอาด ตกแต่งได้อย่างสวยงาม และยังสามารถเลือกได้ว่าต้องการห้องที่มองเห็นวิวภูเขาหรือวิวสวน และก็ยังมีบางห้องที่ไม่สามารถมองเห็นวิวได้ ซึ่งทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ เตียงนอนที่มีทั้งเตียงคู่และเตียงเดี่ยวให้เลือก มีโทรทัศน์ ตู้เย็น กาต้มน้ำร้อน ไดร์เป่าผม มีห้องน้ำส่วนตัวที่กว้างแยกเป็นสัดส่วนระหว่างโซนอาบน้ำ ส่วนใครที่ไม่สูบบุหรี่หรือไม่ชอบกลิ่นบุหรี่ก็เลือกเป็นห้องที่ไม่สูบบุหรี่ได้เลย ถ้าสนใจก็อย่าลืมไปจองห้องพักกันล่วงหน้านะคะ

 

รีวิวภูหมอกดาว รีสอร์ท (PhuMorkDao Resort)

 

 

ที่พักอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สถานที่อื่นๆ ที่น่าสนใจ

โรงแรมกาญจนบุรี ระยองรีสอร์ท