โรงแรม คีรีพิมาน บูติค (Kerepiman Boutique Hotel)

“โรงแรม คีรีพิมาน บูติค ที่พักสไตล์โมเดิร์น ห้องพักสวย วิวสวย บรรยากาศดี”
โรงแรม คีรีพิมาน บูติค-ที่พักภูทับเบิก 5 ดาว-itravel

อีกหนึ่งโรงแรม 5 ดาว ในย่านภูทับเบิกที่เราจะมาแนะนำนั่นก็คือ โรงแรม คีรีพิมาน บูติค ตั้งอยู่ในเขาค้อ ท่ามกลางธรรมชาติ ด้วยสไตล์การตกแต่งของโรงแรมมีความสวยงาม ภายในโรงแรมมีความร่มรื่น เงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนหย่อนใจ มีห้องพักสำหรับครอบครัวและห้องพักสำหรับคู่รัก แต่ละห้องก็เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายให้ครบครัน นอกจากนี้แล้วที่ก็ยังมีบริการฟรี Wi-Fi ให้สำหรับผู้มาพักได้เล่นเน็ตกันอย่างไม่มีสะดุด มีห้องออกกำลังกายให้สำหรับใครที่ชื่นชอบรักสุขภาพอยากออกกำลังกาย มีสระว่ายน้ำในร่มสามารถว่ายน้ำได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มีบริการห้องซาวน่า มีห้องอาหารสำหรับมื้อเช้าและดินเนอร์ ส่วนใครที่อยากเที่ยวก็เดินทางได้อย่างสะดวกสบายเพราะที่นี่อยู่ใกล้ที่เที่ยวเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น

รูปบรรยากาศ โรงแรม คีรีพิมาน บูติค (Kerepiman Boutique Hotel)

ราคาเริ่มต้นของ โรงแรม คีรีพิมาน บูติค (Kerepiman Boutique Hotel)

2,000 บาทต่อคืน

* ราคาด้านบนเป็นเพียงราคาที่ทาง iTravel ได้รวบรวมข้อมูลในช่วงเวลาหนึ่ง ถ้าท่านต้องการทราบราคาที่แท้จริงในช่วงที่ท่านต้องการเข้าพัก กรุณาเข้าไปตรวจสอบราคาที่ agoda.com หรือ booking.com โดยการคลิกที่ปุ่มด้านล่าง หรือสอบถามได้ที่ Page, Website ของทางที่พักโดยตรง

ข้อมูลเบื้องต้นโรงแรม คีรีพิมาน บูติค (Kerepiman Boutique Hotel)

แผนที่การเดินทางไปที่โรงแรม คีรีพิมาน บูติค (Kerepiman Boutique Hotel)

รายละเอียด โรงแรม คีรีพิมาน บูติค (Kerepiman Boutique Hotel)

ด้วยสไตล์การตกแต่งของโรงแรมที่ออกแบบดีไซน์ให้มีความเป็นโมเดิร์นทันสมัย มีความเป็นธรรมชาติเพื่อให้กลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อมโดยรอบ ห้องพักก็จะเข้าพักได้ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป ห้องพักก็จะเป็นห้องสุพีเรียร์ เป็นเตียงคิงไซส์ขนาดใหญ่ที่มีคุณภาพอย่างดี หนานุ่มนอนสบาย ภายในห้องตกแต่งได้อย่างน่ารัก ห้องก็กว้างขวาง สะอาดสะอ้าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องดาวเทียม ตู้เย็น กาต้มน้ำร้อน ไดร์เป่าผม โต๊ะทำงาน มีตู้เสื้อผ้า ห้องน้ำส่วนตัวแบบฝักบัว เครื่องทำน้ำอุ่น และของใช้ต่างๆในห้องน้ำ มีมุมโซฟาสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจภายในห้องพัก สำหรับใครที่สนใจอยากมาพักที่นี่นั้นก็ลองชมภาพบรรยากาศที่เราได้รวบรวมมาฝากกันก่อนนะคะ

ที่พักอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สถานที่อื่นๆ ที่น่าสนใจ

โรงแรมกาญจนบุรี ระยองรีสอร์ท