เดอะ แรบบิท โฮม (The Rabbit Home)

“The Rabbit Home บ้านหลังที่สอง ที่มีหลายสไตล์ บรรยากาศดี ราคาคุ้มเวอร์”

หากใครมาเที่ยวที่จังหวัดนครนายก โรงแรมที่เราไม่อยากให้เพื่อนๆพลาดที่จะมาพักนั่นก็คือ เดอะ แรบบิท โฮม โรงแรมที่จะทำให้รู้สึกเหมือนกับนอนอยู่บ้านเลย ที่โดยห้องพักที่นี่จะทำให้เหมือนสไตล์รีสอร์ท มีห้องพักหลากหลายรูปแบบ ที่สามารถนอนได้ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปเลย และจุดเด่นของที่นี่เลยก็คงจะหนีไม่พ้นสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ที่ให้เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มีสไลเดอร์ให้ได้เล่นกันอย่างสนุกสนานกันเลย ไม่เพียงเท่านั้นใครที่อยากหามุมเงียบพักผ่อนที่นี่ก็มีสวนให้นั่งกันชิลๆ ไปพร้อมกับบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่น รื่นรมย์ สดชื่นไปกับต้นไม้ที่อยู่รอบๆโรงแรม และเราได้รวบรวมภาพบรรยากาศสวยๆของโรงแรมมาฝากกันด้วย จะสวยแค่ไหนเราไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ

รูปบรรยากาศ เดอะ แรบบิท โฮม

ราคาเริ่มต้นของ เดอะ แรบบิท โฮม

2294 บาทต่อคืน

* ราคาด้านบนเป็นเพียงราคาที่ทาง iTravel ได้รวบรวมข้อมูลในช่วงเวลาหนึ่ง ถ้าท่านต้องการทราบราคาที่แท้จริงในช่วงที่ท่านต้องการเข้าพัก กรุณาเข้าไปตรวจสอบราคาที่ agoda.com หรือ booking.com โดยการคลิกที่ปุ่มด้านล่าง หรือสอบถามได้ที่ Page, Website ของทางที่พักโดยตรง

ข้อมูลเบื้องต้นเดอะ แรบบิท โฮม

แผนที่การเดินทางไปที่เดอะ แรบบิท โฮม

รายละเอียด เดอะ แรบบิท โฮม

สำหรับห้องพักที่ The Rabbit Home มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกตามที่ต้องการ และเหมาะกับคนที่มาพัก ซึ่งจะมีห้องสำหรับตั้งแต่ 2 – 4 คน โดยห้องพักจะมีด้วยกันเริ่มจากห้องชมเดือน, ห้องชมดาว, ห้องชมจันทร์, ห้องดาวเคียงเดือน และห้องชมตะวัน ทุกห้องจะตกแต่งด้วยสไตล์ที่ไม่เหมือนกัน แต่รับรองว่าสวยทุกห้องและทุกห้องยังเต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างดีแบบครบชุดทั้ง เตียงนอนที่นุ่มสบายมีให้เลือกทั้งเตียงเดี่ยวหรือคู่ โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องชงกาแฟ มีห้องน้ำในตัวและบางห้องก็มีอ่างอาบน้ำและฝักบัว มีเครื่องทำน้ำอุ่น ตามด้วยของใช้ต่างๆในห้องน้ำ ไม่เพียงเท่านั้นยังฟรีอินเทอร์เน็ต WiFi ให้เล่นกัน นอกจากนี้แล้วยังมีสระว่ายน้ำให้ได้เล่น หรือใครอยากผ่อนคลายที่นี่ก็มีบริการสปา หรือนวดไทย ไว้ให้บริการกันอีกด้วย

 

รีวิวเดอะ แรบบิท โฮม (The Rabbit Home)

 

 

ที่พักอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สถานที่อื่นๆ ที่น่าสนใจ

โรงแรมกาญจนบุรี ระยองรีสอร์ท