สไมล์บีช บูทิก รีสอร์ต (Smile Beach Boutique Resort)

“สไมล์บีช บูทิก รีสอร์ต ที่พักใกล้ทะเล มีหาดส่วนตัว พร้อมด้วยกิจกรรมมากมาย”

“สไมล์บีช บูทิก รีสอร์ต” อีกหนึ่งรีสอร์ที่น่าไปพัก ทั้งวิวดี บรรยากาศแจ่ม ใกล้ชิดทะเลแค่ก้าวก็ถึงแล้ว แถมยังเงียบสงบ ได้ความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อน ไม่ว่าจะมาเดี่ยวมาคู่หรือมาหมู่คณะที่นี้ก็มีห้องไว้รองรับ มีห้องพักที่หลากหลายประเภท พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ เช่น กิจกรรมบนชายหาดทะเล กิจกรรมล่องเรือ ตกหมึกตกปลา ดำน้ำชมปะการัง และเล่นบานาน่าโบ๊ท อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำที่อยู่ริมทะเลว่ายไปมองเห็นน้ำทะเลที่ใสสะอาดอยู่ด้านหน้าเลย ใครที่อยากถ่ายรูปแชร์ภาพสวยๆในระหว่างเที่ยวนั้นก็สามารถใช้อินเทอร์เน็ต WiFi ฟรีได้เลย หรือใครที่อยากจะไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในเมืองจันท์ก็ใกล้นิดเดียวไม่ว่าจะเป็น หาดเจ้าหลาว, อ่าวคุ้งกระเบน, จุดชมวิวเนินนางพญา, ตึกแดง และคุกขี้ไก่ นี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ส่วนใครที่สนใจก็สามารถดูรายละเอียดตามด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

รูปบรรยากาศ สไมล์บีช บูทิก รีสอร์ต

ราคาเริ่มต้นของ สไมล์บีช บูทิก รีสอร์ต

* ราคาด้านบนเป็นเพียงราคาที่ทาง iTravel ได้รวบรวมข้อมูลในช่วงเวลาหนึ่ง ถ้าท่านต้องการทราบราคาที่แท้จริงในช่วงที่ท่านต้องการเข้าพัก กรุณาเข้าไปตรวจสอบราคาที่ agoda.com หรือ booking.com โดยการคลิกที่ปุ่มด้านล่าง หรือสอบถามได้ที่ Page, Website ของทางที่พักโดยตรง

ข้อมูลเบื้องต้นสไมล์บีช บูทิก รีสอร์ต

แผนที่การเดินทางไปที่สไมล์บีช บูทิก รีสอร์ต

รายละเอียด สไมล์บีช บูทิก รีสอร์ต

สไมล์บีช บูทิก รีสอร์ต” ที่มีสไตล์การตกแต่งแบบผสมผสานความเป็นโมเดิร์นและบาหลี ห้องพักที่นี่ก็จะกว้างขวาง สะอาด ร่มรื่น และน่าอยู่มากๆ อาจจะเป็นเพราะมีต้นไม้อยู่รอบๆที่พัก มีห้องพักที่หลายแบบไม่ว่าจะเป็น ห้องพักแบบ Beach Front Room ห้องพักGrand Deluxe Room ห้องพักSuperior Room และห้องพัก Standard Room ที่มีทั้งวิวสวนธรรมชาติและวิวทะเล ซึ่งทุกห้องจะตกแต่งในแบบเรียบง่าย มีระเบียงอยู่ด้านหน้าให้ออกมานั่งเล่นได้ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่นและของใช้ในห้องน้ำ นอกจากนี้แล้วยังมี รูมเซอร์วิสที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และยังเอาใจคนรักสัตว์ด้วยการให้นำสัตว์เลี้ยงมาพักได้ ส่วนใครที่ขับรถยนต์มาเองรีสอร์ทก็มีที่จอดรถไว้อีกด้วย หากสนใจอยากจะเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุดนี้ก็แนะนำจองล่วงก่อนก็ดีกั้นพลาดค่ะ

 

รีวิวสไมล์บีช บูทิก รีสอร์ต (Smile Beach Boutique Resort)

 

ที่พักอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สถานที่อื่นๆ ที่น่าสนใจ

โรงแรมกาญจนบุรี ระยองรีสอร์ท