สุณี รีสอร์ท (Sunee Resort)

“สุณี รีสอร์ท บ้านพักสไตล์รีสอร์ท ท่ามกลางธรรมชาติ อาหารอร่อย ราคาประหยัด”
สุณี รีสอร์ท-รีสอร์ทแก่งกระจานมีเครื่องเล่น-itravel

สุณี รีสอร์ท ที่พักสไตล์บ้าน ๆ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติป่าเขาที่เขียวชอุ่ม ติดริมแม่น้ำเพชรบุรี ใครที่มองหาที่พักผ่อนเน้นธรรมชาติอยู่ล่ะก็ รีสอร์ทนี้ตอบโจทย์คุณได้เลยค่ะ และที่นี่ยังเหมาะกับการมาเที่ยวกันเป็นครอบครัว มากันหลายคนในกลุ่มเพื่อน จุดเด่นของรีสอร์ทคือมีบ้านพักให้เลือกหลายสไตล์ รองรับคนมาพักได้มากถึง 100 คนกันเลย และไฮไลท์ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับคนที่มาพักที่นี่นั่นก็คือ การเล่นกิจกรรมทางน้ำที่มีให้เลือกมากมาย เล่นได้ทั้งวันแบบไม่มีเบื่อ เช่น กระโดดหอ โหนห่วง สไลเดอร์ ล่องแม่น้ำเพชรบุรี ล่องเรือยาง สะพานแขวน นอกจากนี้แล้วก็ยังมีกิจกรรมให้ได้ชิล ๆ ไปกับการนั่งเรือชมเขื่อนแก่งกระจาน ชมวัดบนเกาะโสม ช่วงเย็น ๆ ก็จะเห็นพระอาทิตย์ตกเป็นอะไรที่สวยมาก ๆ และยามเช้าก็ไปชมทะเลหมอกบนยอดเขาพะเนินทุ่ง ถ้าใครได้มาพักที่นี่จะต้องสนุกสนานและเต็มอิ่มไปกับบรรยากาศของที่นี่อย่างแน่นอน

รูปบรรยากาศ สุณี รีสอร์ท (Sunee Resort)

ราคาเริ่มต้นของ สุณี รีสอร์ท (Sunee Resort)

1,350 บาทต่อคืน

* ราคาด้านบนเป็นเพียงราคาที่ทาง iTravel ได้รวบรวมข้อมูลในช่วงเวลาหนึ่ง ถ้าท่านต้องการทราบราคาที่แท้จริงในช่วงที่ท่านต้องการเข้าพัก กรุณาเข้าไปตรวจสอบราคาที่ agoda.com หรือ booking.com โดยการคลิกที่ปุ่มด้านล่าง หรือสอบถามได้ที่ Page, Website ของทางที่พักโดยตรง

ข้อมูลเบื้องต้นสุณี รีสอร์ท (Sunee Resort)

แผนที่การเดินทางไปที่สุณี รีสอร์ท (Sunee Resort)

รายละเอียด สุณี รีสอร์ท (Sunee Resort)

รีสอร์ทมีห้องให้เลือกหลายสไตล์ มีทั้งบ้านพักที่เป็นหลัง เพื่อให้ความเป็นส่วนตัวของผู้ที่มาพัก โดยจะเห็นวิวต้นไม้ขุนเขาที่เป็นธรรมชาติ และก็ยังมีห้องพักในสไตล์โรงแรมติดริมแม่น้ำ ขนาดของห้องพักก็ค่อนข้างกว้าง เพราะจะพักได้ตั้งแต่ 4 คนขึ้นไป หรือบางห้องจะพักได้มากถึง 16 คน เหมาะกับคนที่มาเป็นกลุ่ม ส่วนด้านในของบ้านพักหรือห้องพักนั้นก็จะตกแต่งที่เน้นความเรียบง่าย เป็นธรรมชาติ สะอาดสะอ้าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น มีแอร์ให้ทุกห้อง โทรทัศน์ ห้องน้ำส่วนตัว มีเครื่องทำน้ำอุ่นให้ด้วย นอกจากนี้แล้วยังมีระเบียงส่วนตัวให้ออกมานั่งเล่นหรือทำกิจกรรมร่วมกัน และยังมีร้านอาหารรสเด็ด อาหารอร่อย ๆ คอยให้บริการกับคุณอีกด้วย ใครที่อยากจะมาร่วมกิจกรรมสนุก ๆ แบบนี้แนะนำให้จองล่วงหน้านะคะ

 

รีวิวสุณี รีสอร์ท (Sunee Resort)

 

 

ที่พักอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สถานที่อื่นๆ ที่น่าสนใจ

โรงแรมกาญจนบุรี ระยองรีสอร์ท