ริเวอร์ แควร์ จังเกิล วิว (River Kwai Jungle View)

“ที่พักริมแม่น้ำแคว บรรยากาศดี รายล้อมด้วยภูเขาและแม่น้ำต้องนี้เลยริเวอร์ แควร์ จังเกิล วิว”

สำหรับใครที่เป็นรักธรรมชาติ มองหาที่พักที่มีบรรยากาศดีๆ ที่จังหวัดกาญจนบุรีและมองหาที่พักที่ติดริมแม่น้ำแควนั้น เราขอแนะนำที่นี้เลย “ริเวอร์ แควร์ จังเกิล วิว” เป็นรีสอร์ที่จัดอยู่ในระดับ 3 ดาว มีที่พักเป็นห้องพักบนแพ โดยรีสอร์ทที่อยู่ท่ามกลางภูเขาและแม่น้ำ สัมผัสได้ถึงธรรมชาติอย่างแท้จริง แม้ว่าจะเป็นรีสอร์ท 3 ดาว แต่ก็รับรองได้เลยว่าน่าอยู่และเน้นความสะอาดมาก พร้อมกับภายในห้องพักก็ตกแต่งออกไปทางธรรมชาติ ยามเมื่อเย็นยังสามารถนั่งชมวิวทิวทัศน์มองเห็นโค้งแม่น้ำแควน้อยที่งดงามอีกด้วย และแม้ว่าจะอยู่ท่ามกลางธรรมชาติแต่ก็ยังพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายในการพักผ่อน นอกจากนี้แล้วยังฟรี Wifi สามารถเล่นเน็ตได้อย่างเต็มแม้ว่าจะอยู่ท่ามกลางธรรมชาติก็ตาม

รูปบรรยากาศ ริเวอร์ แควร์ จังเกิล วิว

ราคาเริ่มต้นของ ริเวอร์ แควร์ จังเกิล วิว

1288 บาทต่อคืน

* ราคาด้านบนเป็นเพียงราคาที่ทาง iTravel ได้รวบรวมข้อมูลในช่วงเวลาหนึ่ง ถ้าท่านต้องการทราบราคาที่แท้จริงในช่วงที่ท่านต้องการเข้าพัก กรุณาเข้าไปตรวจสอบราคาที่ agoda.com หรือ booking.com โดยการคลิกที่ปุ่มด้านล่าง หรือสอบถามได้ที่ Page, Website ของทางที่พักโดยตรง

ข้อมูลเบื้องต้นริเวอร์ แควร์ จังเกิล วิว

แผนที่การเดินทางไปที่ริเวอร์ แควร์ จังเกิล วิว

รายละเอียด ริเวอร์ แควร์ จังเกิล วิว

ห้องพักที่ “ริเวอร์ แควร์ จังเกิล วิว” มีห้องพักบนแพอยู่บนแม่น้ำแควน้อย ที่ตกแต่งแนวธรรมชาติเพื่อให้สอดคล้องกับสิ่งแวดล้อม และไม่ว่าจะเป็นคู่กับคนรัก หรือจะพักผ่อนแบบครอบครัว หรือกับกลุ่มเพื่อนๆ รีสอร์ทนี้ก็มีห้องพักรองรับได้ทุกกลุ่ม และทุกห้องพักนั้นก็จะมีเครื่องปรับอากาศ มีพัดลดไฟฟ้า รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ หากใครที่อยากจะว่ายน้ำที่มีก็สระว่ายน้ำ หรือล่องแพลอยคอตามสายน้ำของแม่น้ำแควน้อย นอกจากนี้แล้วยังมีบริการนวดแผนไทยให้สำหรับคนที่อยากผ่อนคลายอีกด้วย

 

รีวิวริเวอร์ แควร์ จังเกิล วิว (River Kwai Jungle View)

 

 

ที่พักอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สถานที่อื่นๆ ที่น่าสนใจ

โรงแรมกาญจนบุรี ระยองรีสอร์ท