ฟีล นิมมาน บูทิก (Feel Nimman Boutique)

“ที่พักทำเลดี ย่านใจกลางเมือง ตกแต่งหรูหราสวยงาม จ่ายแค่หลักร้อย กับ ฟีล นิมมาน บูทิก”
ฟีล นิมมาน บูทิก-ที่พักหลักร้อยนิมมานเชียงใหม่-itravel

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งที่ย่านนิมมานที่เราอยากจะแนะนำให้กับเพื่อนๆที่มาเที่ยวกันที่เชียงใหม่ก็คือ โรงแรม ฟีล นิมมาน บูทิก ที่ตกแต่งในสไตล์บูติกมีความหรูหราและสวยงาม บรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการเลือกมาพักผ่อนหรือใครที่มาทำธุระแต่เพียงไม่กี่วันก็แวะมาพักที่นี่ได้เช่นกัน และด้วยราคาแล้วบอกเลยว่าถือว่าถูกมากๆเลย ของดีขนาดนี้ให้จ่ายในราคาไม่ถึงพัน แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆให้อีกมากมาย มีทั้งอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ให้เล่นเน็ตได้อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะอัพโหลดหรือดาวน์โหลดก็ไม่มีสะดุด ไหนจะมีสระว่ายน้ำ มีสวนหย่อมให้มานั่งพักผ่อนหย่อนใจได้อีกด้วย แล้วที่บอกมาทั้งหมดนี้เรามีภาพบรรยากาศสวยๆของโรงแรมมาให้ชมว่าจะสวยและดูหรูหราอย่างที่ได้บอกไปหรือไม่นั้น มาดูกันค่ะ

รูปบรรยากาศ ฟีล นิมมาน บูทิก (Feel Nimman Boutique)

ราคาเริ่มต้นของ ฟีล นิมมาน บูทิก (Feel Nimman Boutique)

690 บาทต่อคืน

* ราคาด้านบนเป็นเพียงราคาที่ทาง iTravel ได้รวบรวมข้อมูลในช่วงเวลาหนึ่ง ถ้าท่านต้องการทราบราคาที่แท้จริงในช่วงที่ท่านต้องการเข้าพัก กรุณาเข้าไปตรวจสอบราคาที่ agoda.com หรือ booking.com โดยการคลิกที่ปุ่มด้านล่าง หรือสอบถามได้ที่ Page, Website ของทางที่พักโดยตรง

ข้อมูลเบื้องต้นฟีล นิมมาน บูทิก (Feel Nimman Boutique)

แผนที่การเดินทางไปที่ฟีล นิมมาน บูทิก (Feel Nimman Boutique)

รายละเอียด ฟีล นิมมาน บูทิก (Feel Nimman Boutique)

โรงแรม ฟีล นิมมาน บูทิก ตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ ด้วยการทำผนังปูนเปลือยขัดมัน พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทำมาจากไม้ เหมือนได้สัมผัสกับธรรมชาติ ซึ่งที่นี่มีห้องพักไม่ถึง 10 ห้อง ยังมีทั้งแบบที่เป็นห้องพักสำหรับนอนคนเดียวและสำหรับ 2 คน และบ้านพักที่เหมาะสำหรับครอบครัวหรือมากันเป็นกลุ่ม ภายในห้องก็ค่อนข้างกว้างขวาง สะอาดสะอ้านมีแม่บ้านมาคอยทำความสะอาดให้ทุกวัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายมีทั้งเตียงนอนทั้งแบบเตียงคู่และเตียงเดี่ยวให้เลือก มีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องชงชาหรือกาแฟ ห้องน้ำส่วนตัวที่กันส่วนอาบน้ำไว้ต่างหาก มีเครื่องทำน้ำอุ่นและของใช้สำหรับอาบน้ำให้อีกด้วย และทุกห้องก็จะใช้เป็นระบบคีย์การ์ดเพื่อความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

 

รีวิวฟีล นิมมาน บูทิก (Feel Nimman Boutique)

 

ที่พักอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สถานที่อื่นๆ ที่น่าสนใจ

โรงแรมกาญจนบุรี ระยองรีสอร์ท