บ้าน ณ เขาใหญ่ (Baan Na Khaoyai)

“บ้าน ณ เขาใหญ่ หลากหลายสไตล์ สะอาด เงียบสงบ กิจกรรมมากมาย”
บ้าน ณ เขาใหญ่-บ้านพักเขาใหญ่ปิ้งย่างได้มีสระว่ายน้ำ 20 คน-itravel

บ้าน ณ เขาใหญ่ ท่ามกลางขุนเขาเขียวขจี รีสอร์ทที่ถูกโอบล้อมไปด้วยภูเขา บรรยากาศเย็นสบาย มีความร่มรื่น เหมาะแก่การมาพักผ่อนกับครอบครัวหรือมาเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่นี่จะมีบ้านพักหลายหลังตกแต่งหลายสไตล์ ห้องพักก็สะอาดสะอ้าน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีกิจกรรมแอดเวนเจอร์หลากหลาย เช่น สะพานสายรุ้ง พายเรือ แท่งหรรษา มีสนามเด็กเล่นสำหรับเด็กๆ และถ้ามาเที่ยวกันหลายคนอยากจะเล่น Walk rally ที่นี่ก็จัดให้ได้เช่นกัน สำหรับใครที่มีสัตว์เลี้ยงอยากมาพามาเที่ยวด้วยกันก็สามารถนำมาได้เลย เพราะที่นี่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงมานอนที่นี่ได้เลย หรือต้องการจะเที่ยวต่อก็เดินทางสะดวก ที่นี่จะอยู่ใกล้กับ ฟาร์มโชคชัย, ไร่องุ่นกรานมอนเต้, ศูนย์นมไทยเดนมาร์ก, ปาลิโอ้ palio, Outlet Village และพีบีวัลเลย์ เป็นต้น

รูปบรรยากาศ บ้าน ณ เขาใหญ่ (Baan Na Khaoyai)

ราคาเริ่มต้นของ บ้าน ณ เขาใหญ่ (Baan Na Khaoyai)

20,000 บาทต่อคืน

* ราคาด้านบนเป็นเพียงราคาที่ทาง iTravel ได้รวบรวมข้อมูลในช่วงเวลาหนึ่ง ถ้าท่านต้องการทราบราคาที่แท้จริงในช่วงที่ท่านต้องการเข้าพัก กรุณาเข้าไปตรวจสอบราคาที่ agoda.com หรือ booking.com โดยการคลิกที่ปุ่มด้านล่าง หรือสอบถามได้ที่ Page, Website ของทางที่พักโดยตรง

ข้อมูลเบื้องต้นบ้าน ณ เขาใหญ่ (Baan Na Khaoyai)

แผนที่การเดินทางไปที่บ้าน ณ เขาใหญ่ (Baan Na Khaoyai)

รายละเอียด บ้าน ณ เขาใหญ่ (Baan Na Khaoyai)

สำหรับที่นี่จะมีเป็นบ้านพักแยกเป็นหลังๆ โดยจะแบ่งแยกออกเป็น 3 โซน ได้แก่ โซนเนินเขา โซนริมน้ำ และโซนกิจกรรม ซึ่งบ้านพักนั้นจะเข้าพักได้ตั้งแต่ 2 คน หรือพักได้มากสุดไม่เกิน 25 คน เรียกได้ว่าจะพาแฟนมาเที่ยวสวีท หรือจะพาครอบครัวมาพักผ่อน หรือจะสังสรรค์เฮฮากับกลุ่มเพื่อน ก็มีบ้านพักทุกขนาดเพื่อรองรับให้กับทุกคนที่มาพัก และบ้านพักก็ตกแต่งในสไตล์ไทย เน้นความเป็นธรรมชาติ ห้องพักสะอาด กว้างขวาง และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น ที่นอน ระเบียงส่วนตัวที่กว้างให้ออกมานั่งเล่นชมวิวธรรมชาติ และยังฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ให้เล่นได้ทั้งภายในบ้านพักและภายในรีสอร์ท มีลานสนามหญ้าที่สามารถทำกิจกรรมต่างๆ และสามารถปิ้งย่างได้อีกด้วย ถ้าใครสนใจอยากมาพักก็อย่าลืมจองที่พักกันล่วงหน้ากันด้วยนะคะ

ที่พักอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สถานที่อื่นๆ ที่น่าสนใจ

โรงแรมกาญจนบุรี ระยองรีสอร์ท