นิว ทราเวล บีช รีสอร์ท

“ชิงช้าในทะเล ติดหาด เงียบสงบ มาที่นิว ทราเวล บีช รีสอร์ท ”

นิว ทราเวล บีช รีสอร์ท” ที่นี่เป็นรีสอร์ทติดริมทะเล หาดมีความส่วนตัว เงียบสงบ ชมวิวทะเลมุมกว้าง มีกิจกรรมให้เพลิดเพลินอย่างชิงช้าในทะเล ที่จะทำให้แปลกใหม่ รวมถึงให้คุณได้สนุกขึ้น หาดมีความกว้าง สะอาด น้ำใส อากาศดี คุณสามารถเดินเล่นได้ สบาย มีที่นั่งเล่นริมหาด ชมวิวทะเลได้ทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายกลางแจ้งสำหรับผู้ใหญ่ และเด็ก เพิ่มความสนุกด้วยของเล่นมากมาย แสนเพลิดเพลิน และมีห้องพักที่ติดริมทะเล เห็นวิวทะเลยามเช้า สะอาด มีคุณภาพ มีหลากหลายสไตล ทั้งแบบบ้าน บังกะโล ให้คุณสัมผัสบรรยากาศแสนผ่อนคลาย ความสะอาดระดับท็อปคลาส รองรับได้ถึงหมู่คณะ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างห้องอาหารภายในรีสอร์ท ร้านสะดวกซื้อ ร้านกาแฟ บริการนวดผ่อนคลาย มีจักรยานให้ท่านได้ปั่นชมทั่วริมหาด นอกจากกิจกรรมบนบก ยังมีกิจกรมทางน้ำอย่างการพายเรือแคนู ที่พลาดไม่เลย รีสอร์ทนี้ ยังอยู่ใกล้สถานที่ใกล้เคียง ดังๆ มากมาย ของจังหวัดจันทบุรีอีกด้วย

รูปบรรยากาศ นิว ทราเวล บีช รีสอร์ท

ราคาเริ่มต้นของ นิว ทราเวล บีช รีสอร์ท

1228 บาทต่อคืน

* ราคาด้านบนเป็นเพียงราคาที่ทาง iTravel ได้รวบรวมข้อมูลในช่วงเวลาหนึ่ง ถ้าท่านต้องการทราบราคาที่แท้จริงในช่วงที่ท่านต้องการเข้าพัก กรุณาเข้าไปตรวจสอบราคาที่ agoda.com หรือ booking.com โดยการคลิกที่ปุ่มด้านล่าง หรือสอบถามได้ที่ Page, Website ของทางที่พักโดยตรง

ข้อมูลเบื้องต้นนิว ทราเวล บีช รีสอร์ท

แผนที่การเดินทางไปที่นิว ทราเวล บีช รีสอร์ท

รายละเอียด นิว ทราเวล บีช รีสอร์ท

จุดเด่นของที่นี่ ได้กล่าวเอาไปไว้แล้วก็คือ มีชายหาดส่วนตัว เงียบสงบ ชมวิวทะเลมุมกว้าง มีกิจกรรมให้เพลิดเพลินอย่าง การได้นั่งเล่นชิงช้าในทะเล ที่ให้คุณได้สนุก แปลกใหม่ เป็นมุมถ่ายรูป หาดมีความกว้าง สะอาด น้ำใส อากาศดี ห้องพักที่นี่มีหลายไสตล์ ทั้งแบบบ้านเป็นหลัง บังกะโล ห้องพัก ซึ่งให้ผู้เข้าพักได้เลือกได้ตามใจชอบเลย ภายในห้องพักนั้นตกแต่งเรียบง่าย สะอาด มีสไตล์เป็นของตัวเองแต่ละห้อง พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น แอร์ พร้อมทั้งฟรี Wi-Fi ให้คุณได้เช็คเน็ต หรือ ส่งงานได้ทันกำหนด นอกจากนั้นแล้ว ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้บริการ ห้องพักที่นี่มีแบบ Sea View ด้วยล่ะ ให้คุณได้เห็นวิวทะเลทุกเวลา มีห้องอาหารภายในรีสอร์ท ร้านสะดวกซื้อ ร้านกาแฟ มีบริการนวดผ่อนคลาย เช่าจักรยานปั่นชมริมหาด พายเรือแคนู สำหรับที่นี่นั้นได้คะแนนรีวิวรวมๆ จาก Agoda ไป 7.4 คะแนน เต็ม 10 คะแนน ถ้าหากว่าคุณชอบที่นี่ล่ะก็ ลองไปชมภาพบรรยากาศของที่นี่กันได้เลย

 

รีวิวนิว ทราเวล บีช รีสอร์ท

 

 

ที่พักอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สถานที่อื่นๆ ที่น่าสนใจ

โรงแรมกาญจนบุรี ระยองรีสอร์ท